Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Tân Bình - địa chỉ khám sức khỏe uy tín

07/04/2023, 09:52

Phòng khám Đa khoa Tân Bình không còn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe quá xa lạ với người dân khu vực Tân Bình và TP.HCM.

Phòng khám Đa khoa Tân Bình ở số 495 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình chuyên tổ chức khám, chữa bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội...

img

Phòng khám Đa khoa Tân Bình có địa chỉ tại 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho mọi đối tượng bệnh nhân

Phòng khám Đa khoa Tân Bình được thành lập với mục tiêu mang đến một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao cho mọi đối tượng bệnh nhân.

Việc chọn lựa xây dựng phòng khám tại một trong những vị trí đắc địa của trung tâm TP.HCM đã giúp nâng cao sự nhận diện của người dân đối với Phòng khám Tân Bình.

Bên cạnh đó, việc di chuyển đến khám chữa bệnh của người dân khi có nhu cầu cũng trở nên đơn giản hơn, với nhiều lựa chọn như xe máy, xe buýt, taxi...

Phòng khám có các hạng mục khám chữa bệnh nổi bật như: Tư vấn, khám và điều trị bệnh nam khoa; Tư vấn, khám và điều trị bệnh phụ khoa; Tư vấn, khám và điều trị bệnh xã hội; Thăm khám sức khỏe nam/phụ khoa định kỳ; Chăm sóc sức khỏe sinh sản...

img

Phòng khám Đa khoa Tân Bình khám chữa bệnh đa dạng chuyên khoa

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao

Để có thể củng cố và nâng cao lòng tin từ phía người dân, đồng thời nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, Phòng khám Tân Bình đã không ngừng nỗ lực để duy trì và phát huy tốt những thế mạnh cần có của một cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng.

Có thể nói, đội ngũ y bác sĩ là yếu tố chủ chốt của một cơ sở y tế, và tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình cũng không ngoại lệ. Các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn trong khám chữa bệnh.

Đồng thời, lãnh đạo của phòng khám Tân Bình cũng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để y bác sĩ có thể tham gia những buổi hội thảo chuyên môn, tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài, từ đó nhanh chóng cập nhật những kiến thức mới, tiếp cận những kỹ thuật hỗ trợ chẩn đoán - điều trị hiện đại và đưa vào áp dụng thực tiễn.

Không những thế, chuyên gia, y bác sĩ tại phòng khám còn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề.

Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những vướng mắc của người bệnh; chia sẻ, tư vấn và điều trị tận tình, giúp sức khỏe người bệnh hồi phục nhanh chóng.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Để mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt và an toàn, bên cạnh yếu tố nguồn nhân lực thì chất lượng máy móc, trang thiết bị y tế hỗ trợ cũng quan trọng không kém.

Lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Tân Bình đã rất chú trọng việc trang bị máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng.

Theo đó, đã tìm hiểu và nhập khẩu trang thiết bị hoàn toàn từ nước ngoài, sau đó kiểm định chất lượng tại cơ quan chức năng liên quan trước khi đưa vào sử dụng, như: máy siêu âm, máy chụp X-Quang, hệ thống máy phân tích và xét nghiệm máu, nước tiểu,...

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai

Mặc dù luôn mang đến những chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, hiện đại, nhưng chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Tân Bình được hầu hết khách hàng đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Mọi hạng mức chi phí đều được liệt kê rõ ràng và niêm yết công khai.

Trong quá trình khám chữa bệnh, người dân luôn được bác sĩ tư vấn, thông báo trước về mọi khoản phí sẽ phát sinh và chỉ tiến hành điều trị khi được sự đồng ý của người bệnh.

Hơn nữa, tất cả hóa đơn thanh toán tại đây đều được thực hiện theo đúng quy định, giúp người dân thêm an tâm khi lựa chọn phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân.

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp

img

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại Phòng khám Đa Khoa Tân Bình

Quy trình tổ chức khám, chữa bệnh được thực hiện theo trình tự nghiêm ngặt. Mỗi khách hàng khi đến khám chữa bệnh, đặc biệt là những người đến lần đầu tiên, luôn được nhân viên hướng dẫn tận tình, hỗ trợ hoàn thành những thủ tục hành chính cần thiết để việc khám chữa bệnh nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Để tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có thể được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất, Phòng khám Đa khoa Tân Bình tổ chức khám chữa bệnh trong khung giờ 8h - 20h vào tất cả các ngày trong tuần, dù là cuối tuần hay ngày lễ, Tết.

Đồng thời, để chủ động hơn về mặt thời gian, có thể đặt trước lịch hẹn khám theo nhu cầu thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám. Hệ thống còn cung cấp dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN BÌNH

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0282.2063.333

Website: https://suckhoetanbinhsaigon.vn/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.