Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 3/2/2019

03/02/2019, 08:47
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 3/2/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Thời tiết ngày 29 Tết: Miền Bắc có sương mù nhẹ, miền Nam nắng nóng.

Thời tiết ngày 29 Tết: Miền Bắc có nơi nắng nóng 30 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 29 Tết, miền Bắc duy trì thời tiết: trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ, có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ, riêng Điện Biên - Lai Châu có nơi 28-30 độ C.

Tại Hà Nội, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất tới 28 độ C. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Chiếc ô tô được lực lượng chức năng trục vớt lên bờ

"Xế hộp" lao xuống sông, tài xế tử vong trên đường về quê đón Tết

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 2/2, ở khu vực Huỳnh Kim, phường Nhơn Hòa, TX. An Nhơn, tỉnh Bình Định khiến 1 người tử vong.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ Toyota Altis mang BKS: 51F - 820.97 do anh Văn Hữu Hòa (37 tuổi, trú ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) điều khiển lưu thông trên QL1A hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm trên bất ngờ đâm lệch trụ sắt ở đầu cầu Tân An 2 rồi lao xuống sông, chìm dưới nước sau vài phút.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT Công an thị xã An Nhơn đến hiện trường phối hợp người dân địa phương cứu hộ, cẩu kéo chiếc xe ô tô lên mặt đường thì người điều khiển ô tô đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

img
Đối tượng Quàng Văn Tiến (ngoài cùng bên phải) chứng kiến cơ quan chức năng kiểm tra những gói ma túy trong tiểu sành

Thuê xe tang lễ chở 14.000 viên hồng phiến từ Điện Biên vào Huế

Vào lúc 14h ngày 2/2 (28 Tết), tại trước số nhà 30 đường Lê Lợi (TP Huế), dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Trưởng Ban chỉ đạo chuyên án, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã tiến hành bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 70 gói nghi là ma túy tổng hợp (14.000 viên hồng phiến).

Hai đối tượng bị bắt giữ cùng số ma túy trên gồm: Quàng Văn Tiến (SN 1996, trú tại xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và Lường Văn Thành (SN 2001, trú tại bản Nà Ngán, xã Nà Nhạn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Bước đầu Tiến và Thành khai nhận số ma túy trên Tiến mua từ mẹ của mình với số tiền 175 triệu đồng. Sau đó, Tiến rủ thêm Thành thuê xe vận chuyển ma túy vào Huế để tiêu thụ.

Đáng chú ý, để vận chuyển số ma túy trên vào Huế, các đối tượng cho ma túy vào tiểu sành đựng hài cốt và thuê xe tang lễ BKS 27B - 003.66 để vận chuyển trái phép chất ma túy. Thậm chí, khi xe di chuyển dọc đường, các đối tượng này liên tục thắp hương và rải vàng mã. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Newcastle

Ronaldo, Messi ngậm ngùi, đồng hương thầy Park trọn niềm vui

Đêm 2/2, rạng sáng 3/2, sân cỏ châu Âu sôi động với nhiều trận cầu hấp dẫn. Tại Serie A, Juventus tiếp đối thủ không mạnh Parma trên sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trận này, Ronaldo chơi chói sáng khi lập cú đúp bàn thắng ở các phút 36 và 66. Anh cũng là người đánh đầu để Rugani lập công ở phút 62. Tuy nhiên, niềm vui của CR7 không trọn vẹn khi Parma chơi quật cường và có ba bàn gỡ để ra về với 1 điểm.

Tại La Liga, Lionel Messi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự Ronaldo trong trận Barca tiếp đón Valencia. Dù phải làm khách nhưng Valencia mới là đội nhập cuộc tốt hơn và có liền hai bàn thắng nhờ công của Gameiro và Parejo ở các phút 24, 32. Phút 39, Messi thực hiện thành công quả phạt đền rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 64. 2-2 là tỉ số cuối cùng của cuộc đọ sức này.

Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Newcastle để tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Người lập công cho Spurs không ai khác chính là tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-min bằng một cú sút xa đẳng cấp. Xem chi tiết tại đây

img
Lãnh đạo phe đối lập tại Venezuela Juan Guaido

Thủ lĩnh phe đối lập Venezuela Guaido "chìa cành Olive" với Trung Quốc

Ông Juan Guaido cho biết, cá nhân ông muốn có mối quan hệ tích cực, đôi bên có lợi với Trung Quốc và sẵn sàng đối thoại với Bắc Kinh càng sớm càng tốt.

Thông điệp này được ông Guaido đưa ra trong cuộc phỏng vấn với tờ Bưu điện Hoa Nam buổi Sáng (SCMP) ngày 2/2. Trong đó, nhà lãnh đạo đối lập Venezuela nhấn mạnh sự hỗ trợ từ Trung Quốc là rất quan trọng đối với phát triển kinh tế Venezuela trong tương lai.

Hiện, Trung Quốc và Nga duy trì quan điểm ủng hộ Tổng thống Venezuela đương nhiệm Nicolas Maduro, bất chấp Mỹ cùng một số quốc gia châu Âu công nhận ông Guaido là “Tổng thống lâm thời” của quốc gia Nam Mỹ và tăng cường gây áp lực với ông Maduro. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 3/2/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.